Chính sách Đổi - Trả hàng hóa tại Medisetter

Đổi - Trả hàng là một trong số những chính sách đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Quý khách vui lòng đọc kỹ chính sách Đổi - Trả dưới đây để đảm bảo quyền lợi của mình.

Quy định chung


Kể từ khi nhận hàng từ Medisetter Sản phẩm lỗi sản xuất Sản phẩm không lỗi, còn mới, chưa sử dụng (*) Sản phẩm lỗi do người sử dụng
3 ngày đầu tiên  Đổi mới sản phẩm cùng loại, cùng thuộc tính hoặc Đổi sản phẩm khác loại hoặc Trả hàng (không mất phí) Với điều kiện hàng hóa chưa kích hoạt hoặc cào tem bảo hành, còn đủ nguyên vẹn giấy tờ, phụ kiện và bao bì đi kèm. Được đổi sản phẩm giá trị lớn hơn hoặc bằng Miễn phí tùy trường hợp (**) Bảo hành hoặc sửa chữa có tính phí theo quy định hãng
Được đổi sản phẩm mới giá trị nhỏ hơn Thu phí 10% trên tổng giá trị chênh lệch sản phẩm đổi (tối thiểu 20.000đ) (***)
Trả hàng thu phí 10% trên tổng giá trị sản phẩm trả (tối thiểu 20.000đ) (***)
4 - 7 ngày tiếp theo Được bảo hành và không áp dụng đổi - trả hàng Đổi sản phẩm giá trị lớn hơn hoặc bằng Miễn phí tùy trường hợp (**)
Được đổi sản phẩm mới giá trị nhỏ hơn  Thu phí 10% trên tổng giá trị chênh lệch sản phẩm đổi (tối thiểu 20.000đ) (***)
Không áp dụng trả hàng
Sau 7 ngày Được bảo hành và không áp dụng đổi - trả hàng Không áp dụng đổi - trả hàng

Ghi chú: Quy định Đổi mới sản phẩm cùng loại, cùng thuộc tính; Đổi sản phẩm giá trị nhỏ hơn, lớn hơn hoặc bằng và Trả hàng KHÔNG áp dụng cho các sản phẩm thuộc Danh mục sản phẩm không áp dụng đổi trả được liệt kê theo bảng chi tiết bên dưới. (*) Sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu là sản phẩm bao gồm và không giới hạn ở:
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng hoặc không có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
  • Sản phẩm nguyên đai, nguyên kiện, nguyên vẹn như điều kiện ban đầu: đầy đủ và mới nguyên vẹn các bộ phận, chi tiết, linh phụ kiện, tem mác, sách hướng dẫn, bao bì, hộp xốp,... (sản phẩm không bị dơ bẩn, trầy xước, rách, nát, nứt vỡ, bể vỡ, ố, vàng, ám mùi, ẩm mốc, ướt tấm lọc/ lõi lọc,...)
  • Sản phẩm còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp, rách, nát,...
  • Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành, còn đầy đủ và mới nguyên vẹn: tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v…
  • Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
  • Sản phẩm còn hóa đơn mua hàng tại Medisetter.
(**) Liên lạc với chúng tôi (Medisetter) để biết sản phẩm quý khách mua có được miễn phí không. (***) Khách hàng phải chịu phí vận chuyển, lắp đặt, phí đổi – trả hàng (nếu có).

Chi tiết chính sách Đổi - Trả hàng:

- Chỉ hỗ trợ đổi hàng (nếu được) 01 lần duy nhất. - Quý khách/người nhận hộ vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá trước khi nhận hàng với nhân viên giao hàng được Medisetter ủy quyền hoặc quay video toàn bộ quá trình bóc kiện hàng còn nguyên niêm phong băng dính của Medisetter. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
  • Nếu phát hiện hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu cùng với nhân viên giao hàng được Medisetter ủy quyền, Quý khách/người nhận hộ vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lý kịp thời. Medisetter có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại về việc hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu sau khi nhân viên giao hàng được Medisetter ủy quyền đã bàn giao sản phẩm cho Quý khách/ người nhận hộ.
  • Nếu phát hiện hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu sau khi quay video bóc kiện hàng còn nguyên băng dính niêm phong của Medisetter, Quý khách vui lòng báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời trong vòng 02 ngày nhận hàng. Medisetter có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại về việc hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu nếu Quý khách không cung cấp được video toàn bộ quá trình bóc kiện hàng còn nguyên băng dính niêm phong của Medisetter trong vòng 02 ngày nhận hàng.
- Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của CÔNG TY CỔ PHẦN MEDISETTER VIỆT NAM tại địa chỉ 21 Nguyễn Trung Ngạn, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM. Liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng: Điện thoại: 032 864 8913 Email: [email protected] Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của Quý khách.

Danh mục sản phẩm không áp dụng đổi trả

Danh mục sản phẩm không áp dụng đổi trả là danh mục các sản phẩm không áp dụng Đổi mới sản phẩm cùng loại, cùng thuộc tính; Đổi sản phẩm giá trị nhỏ hơn, lớn hơn hoặc bằng và Trả hàng. Do vậy, Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ thông tin sản phẩm trước khi đặt hàng; kiểm tra thật kỹ hàng hoá trước khi nhận, quay video toàn bộ quá trình nhận và bóc hàng

Danh mục sản phẩm không đổi trả Loại, chủng loại sản phẩm
Y tế & Sức khỏe - Các loại que thử, kim lấy máu, bóng đèn hồng ngoại. - Đèn đá muối. - Các loại Bàn chải, Đầu bàn chải đánh răng. - Vớ y tế. - Tăm nước. - Bao cao su và phụ kiện. - Bình rửa mũi, dung dịch rửa mũi, máy hút mũi, máy - dụng cụ hút dịch. - Máy xông khí dung, máy phun sương, tạo ẩm, khuếch tán tinh dầu đã sử dụng. - Máy xông hơi, phòng xông hơi. - Bồn massage, máy tẩy da chết đã sử dụng. - Giường y tế, giường bệnh nhân, xe lăn. - Máy đo đường huyết. - Máy triệt lông.

Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới về trường hợp sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất xác nhận: - Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác nhận từ chính Trung tâm kỹ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm. - Khi Quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại Medisetter, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong sách “Hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
Bước 2: Quý khách liên hệ với Trung tâm kỹ thuật/bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc Phiếu bảo hành của sản phẩm (nếu có). Đối với một vài dòng sản phẩm tiêu biểu, Quý khách có thể tìm thấy thông tin bảo hành tại: https://medisettervietnam.com.vn/bao-hanh
Bước 3: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu Quý khách được xác nhận từ Trung tâm kỹ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách vui lòng truy cập ngay Chính sách Đổi - Trả hàng hóa tại Medisetter để bắt đầu quy trình đổi trả hàng. Nếu không thể liên hệ với Trung tâm kỹ thuật/ bảo hành của sản phẩm, hãy liên lạc ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi: Điện thoại: 032 864 8913 Email: [email protected] Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lý do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kỹ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho Quý khách, vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của sản phẩm để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại Medisetter.

Phương thức hoàn tiền

Sau khi Medisetter đã nhận được hàng Đổi/ Trả lại và thống nhất được việc Đổi/Trả lại hàng với khách hàng, trường hợp Quý khách được hoàn lại tiền sẽ có những phương thức sau: - Đơn hàng Đổi/Trả được Quý khách thanh toán bằng Tiền mặt hoặc Chuyển khoản: Quý khách được hoàn lại tiền (nếu có) thông qua Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của Quý khách cung cấp hoặc Tiền mặt (Quý khách vui lòng nhận trực tiếp tại Medisetter) - Đơn hàng Đổi/Trả được Quý khách thanh toán qua cổng thanh toán trung gian: Quý khách chỉ được hoàn lại tiền (nếu có) thông qua cổng thanh toán trung gian mà không được hoàn tiền thông qua Chuyển khoản/Tiền mặt. Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần làm tăng chất lượng dịch vụ của Medisetter nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. 

Xin trân trọng cảm ơn!
Back to Top