Hotline:
032 864 8913
Chính sách vận chuyển, giao nhận hàng hóa tại Medisetter
Công Ty Cổ Phần Medisetter Việt Nam thực hiện dịch vụ bán hàng & thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam.- Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, Medisetter chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.
- Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm Medisetter bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Phiếu giao hàng; hoặc (và) Biên bản giao hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong 4 loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của Medisetter, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng.
- Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, các lý do bất khả kháng như (dịch bệnh, thiên tai, hỏa hoạn...). Nếu vì lý do của Medisetter, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.
- Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa,...) mà bên dịch vụ chưa phát khách hàng, vui lòng thông báo lại Medisetter để chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát.
Hiện chúng tôi đang có các hình thức giao hàng như sau:
1. Nhân viên Medisetter giao hàng tại nhà khách hàng.
- Với những khách hàng thuộc khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh, nhân viên Medisetter sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).- Một số trường hợp khách hàng đặt mua sản phẩm cần lắp đặt và giá trị lớn và có địa chỉ ở các tỉnh lân cận xa TP. Hồ Chí Minh, nhân viên Medisetter sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).
- Thông thường khách hàng đặt hàng trong ngày thì sẽ nhận được hàng trong cùng ngày, nếu đặt hàng vào cuối giờ chiều thì sẽ nhận được hàng vào ngày hôm sau.
- Bộ phận Giao vận sẽ liên lạc trước để Quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.
- Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hóa ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.
- Quý khách nhận hàng, ký vào phiếu giao hàng và thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua (bao gồm giá trị tiền hàng + phí vận chuyển (nếu có) + phí lắp đặt (nếu có)).
- Trường hợp hàng hóa phải chuyển từ kho chứa hàng ở xa về kho tại công ty và chi nhánh của Medisetter, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với Quý khách để thương thảo lại về thời gian giao hàng.
- Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên Medisetter không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.
2. Nhân viên chuyển phát giao hàng tại nhà khách hàng
- Với những khách hàng thuộc các huyện tỉnh ở xa, trường hợp nhân viên Medisetter không thể giao hàng được, Medisetter sẽ ủy quyền cho 1 số đơn vị chuyển phát như VNPT, Viettel, hoặc 1 số đơn vị chuyển phát có uy tín khác.- Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.
- Thời gian giao hàng tùy thuộc vào Quý khách lựa chọn chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường, thời gian này chỉ mang tính chất tương đối.
- Chuyển phát nhanh: Từ 2 đến 3 ngày,
- Chuyển phát thường: Từ 5 đến 10 ngày
PHÍ GIAO HÀNG
1. Phí giao hàng cho khách hàng có địa chỉ ở nội thành Tp. Hồ Chí Minh
- Lưu ý: Phí giao hàng Không bao gồm phụ phí (phí lắp đặt...) và vận chuyển hàng cồng kềnh. - Với đơn hàng trị giá dưới 500.000 VNĐ (Năm trăm ngàn đồng chẵn), Quý khách vui lòng trả thêm phí vận chuyển từ trụ sở Medisetter đi trong nội thành TP. HCM là 30.000 VNĐ (Hai mươi nghìn đồng chẵn). - Với đơn hàng trị giá từ 500.000 VNĐ tại nội thành TP. HCM trở lên, Quý khách được MIỄN PHÍ vận chuyển. - Phí vận chuyển áp dụng cho ngoại thành TP. Hồ Chí Minh được tính theo công thức sau:Giá trị đơn hàng/Số Km | Dưới 1.000.000 VNĐ | Trên 1.000.000 VNĐ |
Dưới 30 Km | VC = (Km/5) *10.000 | VC = ((Km/5) * 10.000) – 10.000 |
Từ 30 Km đến dưới 50 Km | VC = ((Km/5) *10.000) + 50.000 | VC = ((Km/5) *10.000) + 50.000 |
Trên 50 Km | Liên hệ | Liên hệ |
- Lưu ý: Đối với hàng cồng kềnh hoặc có cân nặng từ 50kg trở lên không áp dụng mức phí trên, để chính xác hơn quý khách hàng vui lòng liên hệ với nhân viên bán hàng để biết mức phí cụ thể cho từng loại hàng.
2. Phí giao hàng cho khách hàng có địa chỉ ở các huyện, tỉnh xa trung tâm Hồ Chí Minh
- Quý khách ở các huyện, tỉnh xa (không thuộc nội thành TP. Hồ Chí Minh và được miễn phí vận chuyển) phí vận chuyển sẽ được nhân viên bán hàng thông báo cụ thể khi giao dịch.- Chi phí vận chuyển qua xe chở khách, Quý khách vui lòng trực tiếp liên hệ và trả phí cho nhà xe. - Đối với hàng hóa cồng kềnh hoặc nặng từ 50kg trở lên, tùy thuộc vào từng vị trí và yêu cầu của khách hàng, nhân viên bán hàng sẽ thông báo mức phí cụ thể khi giao dịch. - Trường hợp Quý khách yêu cầu nhân viên Medisetter trực tiếp lắp đặt tại nhà Quý khách, chúng tôi sẽ tính Phụ phí (phí lắp đặt,....) theo từng trường hợp khi giao dịch. - Trong một số trường hợp đặc biệt, Quý khách vui lòng thanh toán thêm Phụ phí khi nhân viên lắp đặt hàng hóa cần mua thêm phụ kiện không thuộc của sản phẩm (khoản này có thể không được thể hiện trong Hóa đơn bán hàng). Lưu ý: Phí vận chuyển và khoản phụ phí sẽ chính xác hơn khi nhân viên Bán hàng xác nhận lại với Quý khách. Các khoản phí này sẽ được thể hiện trên Hóa đơn bán hàng cùng với giá trị tiền hàng. Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của Medisetter nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng: Điện thoại: 032 864 8913 Email: [email protected]